‘ไทยพาณิชย์’แจ้งลูกค้า SCB M หมดสัญญาเดอะมอลล์ สิ้นสุด 31 ม.ค.67

จากกรณีที่มีกระแสข่าวที่ผ่านมา ถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ กับเดอะมอลล์ ซึ่งมีการร่วมออกผลิตภัณฑ์บัตร SCB M ล่าสุดธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ออกมาให้รายละเอียดและความชัดเจนแล้ว

ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งว่า ความตกลงระหว่าง ธนาคาร และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (“เดอะมอลล์ กรุ๊ป”) ในการออกผลิตภัณฑ์ SCB M ทุกประเภทร่วมกัน จะครบกำหนดสัญญาในวันที่ 31 มกราคม 2567 และเมื่อถึงกำหนดระยะเวลาดังกล่าว ผลิตภัณฑ์ SCB M ทุกประเภทจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติเนื่องจากหมดอายุสัญญา ทำให้ไม่สามารถใช้บริการจากบัตร อาทิ ซื้อหรือผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าหรือช่องทางออนไลน์, กดเงินสด/โอนเงินหรือบริการอื่นๆ ที่เครื่อง ATM หรือเบิกใช้วงเงินสินเชื่อ เป็นต้น หลังจากวันที่ 31 มกราคม 2567

ผลิตภัณฑ์และบริการของ SCB M ที่จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 ได้แก่
– บัตรเครดิต SCB M VISA (LIVE/LUXE/LEGEND)
– บัตรเดบิต SCB M VISA
– บัตรกดเงินสด SCB M Speedy Cash
– บัตรเติมเงิน SCB M VISA (ยกเลิกบริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566)
– สินเชื่อบุคคล Speedy Loan
– บริการชำระเงิน Bill Payment Service ผ่าน M Bill Pay

ผลิตภัณฑ์และบริการของ SCB M ที่จะให้บริการจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ได้แก่
– บัตรเติมเงิน SCB M VISAคำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต

ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป บัตร M Gift Card และบัตรเติมเงิน SCB M VISA จะสิ้นสุดการให้บริการ หากบัตรของท่านยังคงมียอดเงินคงเหลือหลังจากวันยกเลิกบริการ ธนาคารจะคืนยอดเงินคงเหลือเข้าบัญชีเงินฝากของท่าน ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2566 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2777-7777

Related Posts

Copyright © 2024 Transcripttranslation. All Right Reserved.